DẠNG THỨC BÀI THI NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ THEO ĐỊNH DẠNG STEP

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI YAMADA VIỆT NAM
DẠNG THỨC BÀI THI NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ THEO ĐỊNH DẠNG STEP
DẠNG ĐỀ THI VSTEP SỬ DỤNG TIẾNG ANH TỪ BẬC 3 ĐẾN BẬC 6. Rất nhiều học viên không hiểu dạng thức bài thi Vstep là gì và như thế nào. Để giúp học viên có cái nhìn tổng quát về dạng thi Vstep, Viet-Edu đã tổng quát nội dung ở bài viết dưới đây, các bạn hãy đọc kỹ để nắm được dạng bài thi Vstep từ đó có định hướng làm bài tốt nhất.

DẠNG ĐỀ THI VSTEP SỬ DỤNG TIẾNG ANH TỪ BẬC 3 ĐẾN BẬC 6, 

Rất nhiều học viên không hiểu dạng thức bài thi Vstep là gì và như thế nào. Để giúp học viên có cái nhìn tổng quát về dạng thi Vstep, Viet-Edu đã tổng quát nội dung ở bài viết dưới đây, các bạn hãy đọc kỹ để nắm được dạng bài thi Vstep từ đó có định hướng làm bài tốt nhất.  

DẠNG THỨC BÀI THI NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ THEO ĐỊNH DẠNG STEP

 

BẢNG QUY ĐỔI CỦA VSTEP   


Điểm TB

 

Bậc năng lực

 

Mô tả tổng quát

 

0 – 3,5

 

Không xét

 

Không có mô tả

 

4,0 – 5,5

 

3

 

Có thể hiểu được các ý chính của một đoạn văn hay bài phát biểu chuẩn mực, rõ ràng về các chủ đề quen thuộc hay gặp trong công việc, học tập, giải trí, v.v... Có thể xử lý hầu hết các tình huống xảy ra lúc đi lại tại khu vực có sử dụng ngôn ngữ. Có thể viết văn bản đơn giản liên quan đến các chủ đề quen thuộc hoặc cá nhân quan tâm. Có thể mô tả được những trải nghiệm, sự kiện, mơ ước, hi vọng, hoài bão và có thể trình bày ngắn gọn các lý do, giải thích cho ý kiến và kế hoạch của mình.

 

6,0 – 8,0

 

4

 

Có thể hiểu ý chính của một văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể và trừu tượng, kể cả những trao đổi kỹ thuật thuộc lĩnh vực chuyên môn của bản thân. Có thể giao tiếp ở mức độ trôi chảy, tự nhiên đạt đến mức các giao tiếp thường xuyên này với người bản ngữ không gây khó khăn cho cả hai bên. Có thể viết được các văn bản rõ ràng, chi tiết về nhiều chủ đề khác nhau và có thể giải thích quan điểm của mình về một vấn đề có tính thời sự, nêu ra được những ưu điểm, nhược điểm của các phương án lựa chọn khác nhau.

 

8,5 - 10

 

5

 

Có thể hiểu nhiều loại văn bản khó, dài, và nhận biết được hàm ý. Có thể diễn đạt lưu loát, tức thì, và không thể hiện rõ rệt việc phải tìm từ ngữ diễn đạt. Có thể sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và hiệu quả phục vụ các mục đích xã hội, học thuật và chuyên môn. Có thể viết được các văn bản rõ ràng, chặt chẽ, chi tiết về các chủ đề phức tạp, thể hiện khả năng sử dụng có kiểm soát các kiểu tổ chức văn bản, sử dụng tốt các liên từ, và các phương tiện liên kết.